Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
TuyetKy.Com

TuyetKy.Com

What you share is what you get
Hôm nay, Thứ 3 Tháng 4 16, 2024 6:14 Chiều/Tối
Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


  RSS .:.

» Vòng 1 như ý «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 4 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]
Nội dung (Xem: 9993 | Trả lời: 3) Người gửi
Share on Facebook
Tiêu đề bài viết: Vòng 1 như ý
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 6 Tháng 7 06, 2007 10:57 Sáng
Biểu tượng của sự quyến rũ, "vũ khí" hấp dẫn của phái đẹp... vòng 1 luôn được chị em chú ý giữ gìn. Nhưng không phải ai cũng làm đúng.

Ngực được phát triển từ một tầng mô mỡ, mang lại sự mềm mại và hấp dẫn, cũng như từ các mô tuyến và các mô sợi. Phía bên trong có những mạch máu, tuyến sữa, các tế bào mỡ, các tuyến và dây thần kinh cảm giác. Tất cả đặt trên cơ ngực lớn, cơ góp phần vào những cử động của cánh tay.

Vì có cấu tạo như vậy, bộ ngực thực sự yếu ớt. Tính yếu ớt này còn tăng thêm bởi rất nhiều những thay đổi hoóc môn ở phụ nữ (dậy thì, mang thai, mãn kinh, và hàng tháng vào kỳ kinh nguyệt), cũng như những thay đổi về trọng lượng.

Một vài thận trọng dưới đây cho phép giảm các tác động của thời gian lên đôi “gò bồng đảo”:

- Trợ giúp của chiếc áo lót hoàn toàn phù hợp với ngực là không thể thiếu, dù cho kích thước của ngực là bao nhiêu; áo lót cũng là vũ khí duy nhất để chống lại tình trạng không trọng lực. Với những phụ nữ chơi thể thao, áo lót đặc biệt cần quan tâm hơn nữa.

- Phun nước lạnh lên ngực hàng ngày, trong 2 phút, giúp làm săn chắc các mô ngực.

- Da ngực rất ít các tuyến bã nhờn, dưỡng ẩm hàng ngày cho ngực là rất cần thiết.

- Lựa chọn một vài mỹ phẩm chăm sóc ngực có tác dụng làm căng cơ và săn chắc da, hàng tuần đắp mặt nạ dưỡng để kích thích đổi mới tế bào.

- Nếu không có môn thể thao hoặc bài thể dục nào có thể thay đổi hình dáng bộ ngực (vì ngực không có một cơ bắp nào), thì bạn vẫn có thể tác động lên tư thế của ngực bằng cách luyện tập những cơ bắp vùng lồng ngực.

Động tác tập đơn giản nhất: chắp hai bàn tay trước ngực, khuỷu tay hướng ra phía ngoài, cao bằng ngực, sau đó ấn mạnh hai tay vào nhau. Động tác hít đất hay tập tạ cũng rất có ích, cũng như bơi ngửa.

- Trách phơi ngực dưới mặt trời, các tia UV phá hủy các sợi colagen và êlatin (mang lại tính đàn hồi cho da).

Giải phẫu thẩm mỹ

Làm lớn ngực: Một miếng độn bằng silicon được đặt vào trong ngực, hoặc là sau tuyến vú, hoặc phía sau cơ lồng ngực. Kích thước và hình dáng miếng độn do bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ quyết định; để có được hình dáng tự nhiên, chúng phải hài hòa với hình thái học của cơ thể.

Sửa chữa ngực xệ: Mục đích của can thiệp này là nâng ngực và làm tròn bầu ngực đã bị xệ (sau những thay đổi trọng lượng cơ thể, mang thai, cho con bú). Nó dựa vào nguyên tắc loại bỏ phần da thừa và nâng cao quầng vú.

Giảm kích thước: Can thiệp dựa vào việc làm giảm khối lượng vú, giảm số lượng da và nâng cao quầng vú. Các vết sẹo để lại xung quanh quầng vú và phần dưới của ngực là không thể tránh khỏi.

(Theo Tiền Phong)


=>>Lý do mà da của bạn bị xấu hơn mong đợi <<=


Ngoại tuyến
Founder
Founder
Hình đại diện của thành viên

Tuổi: 46
Sinh nhật: 23-03-1978
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 6 25, 2007 12:17 Chiều/Tối
Bài viết: 269
Đến từ: Hải Hậu - Nam Định
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Xem thông tin cá nhânGửi Email
Đầu trang
Share on Facebook
Tiêu đề bài viết: Sửa lại ngực
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 6 Tháng 7 06, 2007 7:11 Chiều/Tối
Tôi độn ngực bằng túi nước biển cách đây 6 năm, nay một bên bị xẹp đột ngột, vậy có thể làm lại được không, thời gian bao lâu? Có phương pháp nào tốt hơn để độn mà không bị xẹp lại không?

Phẫu thuật để lấy bỏ túi ngực đã xẹp và đặt túi mới nếu bạn thấy cần thiết. Phẫu thuật an toàn cả trong trường hợp bạn thực hiện ngay sau khi xẹp túi.

Phẫu thuật bằng túi độn nước muối sinh lý:

- Ưu điểm: dễ thực hiện, rẻ tiền.

- Nhược điểm là có thể làm xuất hiện nếp gấp ở túi độn và trên da sau phẫu thuật, mật độ của túi không thật như được đặt bằng túi gel. Có trường hợp bị xẹp túi sớm hay xẹp túi đột ngột.

Để tránh hiện tượng xẹp túi đột ngột, bạn nên sử dụng túi độn ngực dạng gel.

Túi độn gel mềm định hình:

- Ưu điểm là có trạng thái gần giống với ngực tự nhiên, hạn chế sự xuất hiện các nếp gấp ở túi độn và trên da và loại trừ nguy cơ xẹp túi sau phẫu thuật.

- Nhược điểm: giá thành cao, kỹ thuật phức tạp.


(Nguồn tin: Trẻ Today )


=>>Lý do mà da của bạn bị xấu hơn mong đợi <<=


Ngoại tuyến
Founder
Founder
Hình đại diện của thành viên

Tuổi: 46
Sinh nhật: 23-03-1978
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 6 25, 2007 12:17 Chiều/Tối
Bài viết: 269
Đến từ: Hải Hậu - Nam Định
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Xem thông tin cá nhânGửi Email
Đầu trang
Share on Facebook
Tiêu đề bài viết: Để vòng một gợi cảm
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 6 Tháng 7 06, 2007 7:12 Chiều/Tối
Bạn đã từng trải qua cảm giác lưỡng lự khi đứng trước một bộ bikini, một chiếc áo hai dây gợi cảm chỉ vì vòng một của mình không được như ý muốn? Bạn đã bao giờ phải xấu hổ với chồng khi “gò bồng đảo” của mình không được đầy đặn như ý?

Một vòng ngực căng tròn, nhấp nhô luôn là tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ gợi cảm của thân thể người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào khi sinh ra đã có một vóc dáng, một bộ ngực đẹp như thần Venus. Và, các nhà khoa học đã khắc phục thiếu sót của tạo hóa bằng nhiều phát mình quan trọng giúp những người phụ nữ có thể hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Nâng ngực bằng phẫu thuật

Phẫu thuật đặt túi độn ngực không còn là khái niệm xa lạ đối với chị em phụ nữ. Về thực chất phương pháp này chỉ thay cho việc độn một thứ “đồ giả” ở bên ngoài bằng việc đẩy nó vào trong cơ thể. Vì thế khi lựa chọn phương pháp này người phụ nữ chấp nhận những rủi ro có thể xẩy ra trong quá trình phẫu thuật cũng như sau phẫu thuật. Mức độ an toàn, cũng như sự hoàn hảo của bộ ngực phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, uy tín của chuyên gia thẩm mỹ. Đây là một phương pháp khó và đòi hỏi các chuyên gia phải có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.

Túi độn ngực hiện nay có hai loại: túi silicon và túi nước muối sinh lý. Túi silicon chứa keo cứng không lan ra xung quanh nhưng cứng và nặng hơn so với túi nước muối sinh lý. Nguy cơ chỉ xảy ra khi túi bị rò rỉ, nhưng người dùng không biết và keo silicon chảy ra, tạo thành các viên silicon định khu, gây ra u viêm. Túi độn bằng nước muối sinh lý được cơ thể hấp thụ một cách tự nhiên trong trường hợp rò túi độn, ít bị cứng. Nhược điểm của túi độn này là có thể gây ra các nếp gấp trên da sau phẫu thuật hoặc xẹp túi độn sớm, đột ngột.

Nâng ngực bằng ánh sáng

Một đại diện tiêu biểu nhất của phương pháp làm đẹp ngực an toàn và hiệu quả mà không cần phẫu thuật này là Breast Fit System (công nghệ của Sharp & Botanica (Italia) – hãng cung cấp thiết bị nâng nở ngực không phẫu thuật lớn nhất trên thế giới).

Đây là hệ thống máy duy nhất lần đầu tiên sử dụng kết hợp 6 công nghệ mới nhất cho việc làm nở lớn, săn chắc ngực:

- Các Diot phát ánh sáng chiếu khắp bầu ngực với sự điều chỉnh cường độ mạnh có thể kích thích tác động buồng trứng sản xuất các dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển bầu ngực như: Estrogen, Phytostrogen, các dưỡng chất này thông qua mạch máu đi tới hai bầu ngực làm nở các tuyến sữa, làm dày thêm các lớp mỡ đệm và giúp làm tăng độ lớn cho bầu ngực một cách hoàn toàn tự nhiên.

- Dòng ánh sáng tần số cao sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và các hoạt động tế bào ngực một cách hoàn hảo nhất. Nguồn năng lượng này sẽ tác động trực tiếp lên tổ chức kết dính bao gồm các sợi kết dính và băng dai. Các sợi kết dính là chất keo linh hoạt gắn kết tuyến sữa và lớp mỡ đệm bên trong bộ ngực thành một khối thống nhất và vững chắc. Băng dai (Cooper’s Ligament) bao quanh bầu ngực có tác động nâng đỡ cả bầu ngực.

Sự kích thích bằng điện tạo những âm thanh rung động sâu, kích thích, cải thiện cơ ngực, tăng kích thước và làm săn chắc các cơ, điều này sẽ giúp định dạng cho bầu ngực có hình dáng căng tròn không còn chảy xệ.

- Sóng siêu âm có rung động tạo sự massge nhẹ nhàng với tần số cao kích thích mô tế bào, dây thần kinh cảm giác, tuyến yên, cải thiện tính đàn hồi và định dạng làm săn chắc, gọn cho khuôn ngực.

- Tần số ánh sáng 110 Hz có khả năng tạo ra các xung động 33-200Hz tạo ra những từ trường tương thích sinh học, hiệu quả cao cho kích thích nở ngực, làm đầy lên hai bầu ngực với khuôn ngực hình tròn. Đặc biệt, các dãy tia hồng ngoại được thiết kế đặc biệt nhằm hấp thụ tối đa các chất melanin đem lại hiệu quả rất cao về mặt sinh học có tác dụng giảm sự thâm đen, làm hồng nhũ hoa một cách tự nhiên nhất.

- Hệ thống kỹ thuật cao của máy không hạn chế tuổi tác, hiệu quả cho mọi loại ngực nhỏ, ngực teo, ngực nhão, ngực không căng tròn, ngực bị chảy xệ do sinh nở.


(Nguồn tin: 24h )


=>>Lý do mà da của bạn bị xấu hơn mong đợi <<=


Ngoại tuyến
Founder
Founder
Hình đại diện của thành viên

Tuổi: 46
Sinh nhật: 23-03-1978
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 6 25, 2007 12:17 Chiều/Tối
Bài viết: 269
Đến từ: Hải Hậu - Nam Định
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Xem thông tin cá nhânGửi Email
Đầu trang
Share on Facebook
Tiêu đề bài viết: Khắc phục nhũ hoa bị thâm
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 6 Tháng 7 06, 2007 7:13 Chiều/Tối
Tôi đã qua một lần sinh nở, rất may là ngực cũng không bị xuống cấp nhiều nhưng đầu ngực thì rất thâm. Tôi có nghe nói đến một vài phương pháp làm hồng nhũ hoa như :phun màu, thoa kem không biết những phương pháp trên có hiệu quả thực sự không và phương pháp nào là tốn ít thời gian và an toàn nhất?

Sự thay đổi hormone trong quá trình mang thai, quá trình cho bé bú trong một thời gian dài làm cho đầu ngực bị thâm lại, cũng có một số do di truyền. Tuy là nằm ở một vị trí kín đáo nhưng do quan niệm màu sắc nhũ hoa có ảnh hưởng tới đời sống chăn gối, nên luôn là mối quan tâm của chị em.

Hiện nay, có một số phương pháp làm hồng nhũ hoa sau:

- Phun-xăm màu: Sau khi gây tê vùng nhũ hoa, người ta sẽ dùng máy phun màu có kim nhọn, chấm kim vào màu mực có màu hồng như da người và tiến hành di mũi kim trên toàn bộ nhũ hoa, sao cho màu mực ăn đều vào da. Sau khoảng 5 ngày đến một tuần, lớp da ngoài sẽ bong vảy và hình thành một lớp da non trên bề mặt, lớp da này sẽ có màu hồng dahơi đậm, sau khoảng một tháng thì lớp da này ổn định.

Tuy nhiên phương pháp này thường ít mang lại hiệu quả như mong muốn do nhũ hoa là tụ điểm của các dây thần kinh cảm giác, nếu kim máy chạy không đều, đâm kim quá sâu có thể gây ra sẹo. Đây cũng là vùng thường xuyên phải chịu sự tiếp xúc với áo, nên trong suốt quá trình da chưa bong vảy hoặc chưa ổn định, lại thêm nước mô tiết ra, cọ xát vào áo sẽ làm cho đầu ngực vặn vẹo và tạo thành các nếp gấp nên đến khi bong vảy xong thì phần lớn là màu không đều, trông rất nham nhở. Những người đã trót làm dịch vụ này đều có chung một lời than thở là: biết thế không làm lại còn đẹp hơn

- Thoa kem: Có rất nhiều loại cream làm hồng nhũ hoa nhưng các loại cream được chế xuất từ các AHA và các vitamin C và E sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Các thành phần này có tác dụng làm nhạt màu và tái tạo lại sắc tố da làm cho đầu nhũ hoa ửng hồng mà không hề gây ra một tác dụng phụ nào.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mỗi ngày chỉ cần thoa 1-2 lần và sau khoảng 1 tháng. Đầu ngực đã hồng lên, mỗi năm nên tiến hành sử dụng một tháng loại kem này thì đầu ngực sẽ luôn được như mong muốn. Phương pháp này tuyệt đối an toàn và rất hiệu quả, giá một hộp kem là 400.000 đồng.


(Nguồn tin: Ngoisao )


=>>Lý do mà da của bạn bị xấu hơn mong đợi <<=


Ngoại tuyến
Founder
Founder
Hình đại diện của thành viên

Tuổi: 46
Sinh nhật: 23-03-1978
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 6 25, 2007 12:17 Chiều/Tối
Bài viết: 269
Đến từ: Hải Hậu - Nam Định
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Xem thông tin cá nhânGửi Email
Đầu trang
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 4 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]

  RSS .:.

» Vòng 1 như ý «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 2 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 2 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và 2 khách
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 395 vào ngày Chủ nhật Tháng 3 15, 2020 2:57 Sáng

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 2 khách

Thông tin trên được cập nhật trong 24 giờ vừa qua
cron

© Bản quyền 2006-2021 TuyetKy.Com. E-mail
Ban Quản trị TuyetKy.Com
© Ghi rõ nguồn "TuyetKy.Com" khi sử dụng nội dung từ site này.
Hệ thống sử dụng phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group