Bạn chưa có tài khoản? Hãy bấm vào đây để đăng ký làm thành viên của chúng tôi!
TuyetKy.Com

TuyetKy.Com

What you share is what you get
Hôm nay, Thứ 6 Tháng 11 22, 2024 1:09 Sáng
Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ

Đăng nhập

Tên thành viên: Mật khẩu: Đăng nhập tự động mỗi lần ghé thăm Ẩn trạng thái trực tuyến của tôi trong phiên đăng nhập này


  RSS .:.

» Bí quyết tăng số lượng người truy cập trang web của bạn. «




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 3 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]
Nội dung (Xem: 14256 | Trả lời: 2) Người gửi
Share on Facebook
Tiêu đề bài viết: Bí quyết tăng số lượng người truy cập trang web của bạn.
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 7 Tháng 9 22, 2007 10:00 Chiều/Tối
Bill Hibbler
Một cách hiệu quả để tăng cường lượng truy cập vào trang web của bạn là đăng tải những đánh giá về sản phẩm và các dịch vụ của người khác trên web của mình. Hầu hết các trang web sẽ hiển thị tên và địa chỉ trang web của bạn bên dưới thông tin giới thiệu đó. Sau khi xem thông tin giới thiệu, mọi người thường kích vào đường truyền để xem trang web của bạn.
Tôi đưa ra những đánh giá trên một trong những trang web của Corey Rudl và kết quả là có 50 đến 75 lượt khách truy cập hàng tuần mà không tốn của tôi một xu nào. Đây không phải là lượng truy cập lớn nhưng đều bắt đầu từ những lời đánh giá nhỏ. Hầu hết các dịch vụ internet cung cấp cho bạn những con số thống kê về lượng khách tham quan trang web của bạn và bạn có thể biết họ từ đâu đến. Nếu tôi đưa ra một đánh giá nào đấy mang lại cho tôi nhiều khách tham quan, điều đó sẽ khẳng định vị thế của tôi.
Randy Charach đã dạy tôi một kỹ thuật tuyệt hảo để viết những bình luận, đánh giá. Vào trang web Amazon.com và tình kiếm những cuốn sách bán chạy nhất thuộc thể loại mà bạn muốn viết đánh giá cho nó. Với mỗi quyển sách, hãy xem lướt qua đánh giá của người sử dụng. Bên dưới mỗi bản đánh giá hay xem xét lượng ngưởi sử dụng (Ví dụ: 18/21 người nhận thấy bảng đánh giá này có ích).
Nếu chú ý đặc biệt tới những bản nhận xét có đến 90% (hay hơn thế) người sử dụng đồng ý với ý kiến của người đánh giá. Hãy đọc bản đánh giá một cách kỹ lưỡng và học tập ngôn ngữ mà người viết sử dụng. Bạn sẽ thiết kế bản giới thiệu của mình sau khi nghiêm cứu những bản nhận xét thành công này.
Không nên sao chép lại bản đánh giá mà hãy sử dụng từ ngữ và giọng điệu tương tự cho bản nhận xét của bạn. Người chủ trang web thường có xu hướng sử dụng những đánh giá chỉ rõ kết quả củ thể hơn là những lời khen ngợi chung chung, ví dụ như: “…đã tăng lượng hàng hóa của tôi lên 175% trong vòng 1 tháng” sẽ hiệu quả hơn là “ưa thích các hoạt động này”.
Đây là thủ thuật để mua và bán sách điện tử được quyền chuyển nhượng. Chỉ mất vài phút để thực hiện và hoàn toàn miễn phí. Thông thường, khi bạn mua một cuốn sách điện tử được quyền chuyển nhượng, bạn thường nhận được cuốn sách đó kèm với một bức thư bán hàng được làm sẵn dưới dạng một trang web. Sau đó bạn bổ sung đường truyền đặt hàng vào và duy trì liên lạc với trang web này, giữ nó trên trang web của bạn hay sử dụng trong các cuộc bán đấu giá trên mạng.
Hầu hết mọi người chỉ lướt qua trang web gốc khi họ bán lại một sản phẩm. Những gì tôi làm là thêm vào bản đánh giá của tôi (cộng cả địa chỉ trang web), đặt nó tại một vị trí thích hợp và đưa trang đó vào trang web quảng cáo chuyển nhượng sản phẩm của tôi. Khi khách hàng bán lại một cuốn sách điện tử, họ đưa những trang bổ sung vào web của họ, đồng thời đưa vào cả những trang quảng cáo trong các cuộc bán đấu giá. Tôi đề tên tôi và địa chỉ trang web bên dưới để khách tham quan có thể nhìn thấy. Tôi sẽ tăng được số lượng khách tham quan trang web của tôi và qua đó củng cố niềm tin cho mình.


=>>Lý do mà da của bạn bị xấu hơn mong đợi <<=


Ngoại tuyến
Founder
Founder
Hình đại diện của thành viên

Tuổi: 46
Sinh nhật: 23-03-1978
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 6 25, 2007 12:17 Chiều/Tối
Bài viết: 269
Đến từ: Hải Hậu - Nam Định
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Xem thông tin cá nhânGửi Email
Đầu trang
Share on Facebook
Tiêu đề bài viết: 37 "mẹo" kéo khách vào web
Gửi bàiĐã gửi: Chủ nhật Tháng 10 14, 2007 6:46 Chiều/Tối
Cũng như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty bạn được nhiều người biết đến thì phải tiếp thị, quảng bá nó. Trang web của công ty không những phải chuyên nghiệp về nội dung mà còn phải "nhà nghề" về thiết kế và biết cách lôi kéo khách đến xem.

Sau đây là một số "mẹo" đã được tạp chí Internet London giới thiệu trong thời gian qua:

Nội dung là... thượng đế!

15 lời khuyên đầu nhắc bạn làm web cũng giống như mở cửa hàng, phải luôn luôn tự hỏi:

1. Trên web có gì lạ, có gì cần để khách phải dừng chân.

2. Sự khác biệt của web "chỉ ghé qua một lần" và trang web khiến người ta phải vào hàng ngày là thông tin tươi mới, cách làm mới.

3. Phải có tính độc đáo của nội dung và hình thức, nếu có lỡ "copy" ý tưởng của người khác thì phải chứng tỏ mình thực hiện tốt hơn.

4. Luôn tìm hiểu đối tượng vào là những ai, tra cứu cái gì.

5. Website cần có chức năng tìm kiếm để người truy cập có thể tìm kiếm dữ liệu. Đây là một tính năng vượt trội mà một tờ báo in hay một prochure công ty muốn làm cũng bó tay !

6. Đừng khoe khoang là trang web của bạn có đủ thứ. Cứ cho biết những thông tin và khả năng thật của mình là được rồi.

7. Hãy gợi mở và để sẵn những công cụ cho người vào tự tìm kiếm thông tin. Làm cho người ta tò mò muốn tìm hiểu chứ không cần bày ra ngay tất cả.

8. Thường xuyên cập nhật thông tin tươi mới.

9. Thông tin tươi mới không chỉ là chữ mà còn là hình ảnh. Nhiều website cho thay đổi hình ảnh hàng này để tạo sự mới lạ.

10. Mở chuyên mục tin tức cho công ty của bạn và luôn cập nhật thông tin.

11. Tin tức trên website không chỉ là thông tin làm ăn mà còn có ý nghĩa giáo dục tiêu dùng, kinh doanh, đặc biệt là thương mại điện tử.

12. Tên của website cũng là một loại thương hiệu. Đặt tên cho hay, ấn tượng dễ nhớ, và nhớ đăng ký bản quyền để tránh những tranh chấp.

13. Những thông tin liên quan đến người sử dụng cần được xem trọng. Thật tuyệt vời nếu như người ta vào web không chỉ thấy có hàng hóa, dịch vụ mà còn có lịch chiếu phim, thông tin sự kiện sắp đến, thời tiết, tỷ giá ngoại tệ, giá vàng...

14. Hỏi ý kiến người sử dụng, kể cả trưng cầu ý kiến bằng cách bỏ phiếu. Tuy nhiên phải cân nhắc việc thông tin bị lộ cho phép đối thủ nắm được ý tưởng của mình.

15. Lâu lâu cần có một "happy hour" hoặc "happy day" để kích thích người truy cập viếng thăm website của bạn. Các web thường xuyên cho lấy "chùa" một số phần mềm hay đăng ký nhận không mất tiền một thông tin nào đấy.

Càng có nhiều thứ "miễn phí" càng tốt

16. Mở tài khoản e-mail miễn phí trên trang web của công ty là một sáng kiến hay đã được Hotmail, Yahoo!... áp dụng thành công. Dĩ nhiên, có chỗ "chùa" cho e-mail thì có thêm một lý do khiến người sử dụng phải thường xuyên lui tới.

17. Ngoài ra, người ta còn miễn phí không gian để khách hàng đặt trang web của họ lên trạm web của mình. Đấy cũng là một cách "buôn có bạn, bán có phường"!

18. Một đề nghị nữa là trên trạm web công ty của bạn có luôn những dịch vụ như một ISP miễn phí (cung cấp dữ liệu, phần mềm, thiết kế, tư vấn... ). Ngay chính ngân hàng cũng có thể mở chợ trên mạng và đầu tư vào Internet, kinh doanh như một ISP vậy.

19. Cho thêm một thứ "chùa" khác là cung cấp thiệp điện tử. Một trong những nơi cho không phần mềm làm dịch vụ thiệp điện tử là trạm web của Học viện Kỹ thuật Massachusetts.

20. Phần mềm cũng là một loại quà tặng khuyến mãi trên mạng rất được ưa chuộng. Cho quà gì cần chọn lựa tùy mục đích và đối tượng. Ví dụ, công ty đồ gỗ cho phần mềm thiết kế nhà cửa, công ty dệt may cho phần mềm sưu tập thời trang...

21. Games cũng là một món miễn phí được hoan nghênh. Hãy tạo thêm một lý do rất thực dụng và hồn nhiên cho khách quay lại, tại sao không?

22. Cũng giống như siêu thị, giờ đây người ta áp dụng cả cách tính điểm tặng quà cho khách vào sử dụng web. Có thể vào xem kinh nghiệm này tại http://www.ipoints.co.uk hay http://www.beenz.com

Hình thức mỹ thuật và Phương diện kỹ thuật

23. Thời giờ là vàng bạc, đừng bắt người xem phải chờ lâu hơn 1 phút mới thấy đủ mặt mũi trang web hiện lên. Muốn thế, đừng đưa quá nhiều hình ảnh, âm thanh... lên web, bởi chúng chiếm dung lượng rất lớn. Mỗi trang web không nên vượt quá 60 Kb.

24. Trách cảnh tượng trang web nhan nhản logo, banner quảng cáo. Người xem không có nhiều thì giờ, hình ảnh quảng cáo chỉ khiến người ta phải chờ lâu khi truy cập vừa gây cảm giác nhàm chán, khó chịu. Mỗi trang web chỉ nên có một hoặc hai banner đặt ở đầu và cuối trang. Có thể thêm 5 logo quảng cáo được đặt ở những vị trí không lấn át nội dung.

25. Một lời khuyên chung: web được coi là hấp dẫn phải là nơi người sử dụng bước vào nhanh nhất, lựa chọn nhanh nhất, đúng nhất. Theo kinh nghiệm của web Channel 4, sau một thời gian điều hành, người ta quyết định giảm thiểu ngay cả các thanh công cụ, bởi người vào đã học được nhanh chóng nơi nào họ cần vào, không cần phải hướng dẫn nhiều.

26. Tạo thêm những cửa sổ trình duyệt mới. Kỹ thuật cho phép ngay trên một trang web, bạn có thể tạo thêm một ô nội dung khác hiện lên cùng lúc. Người ta có thể dùng ô này để quảng bá một dịch vụ hay tiện nghi mới.

27. Có công cụ liên kết (link) với các website khác.

28. Có công cụ nói chuyện bằng văn bản tương tác trực tuyến (chat). Hai hay nhiều người có thể nói chuyện cùng lúc qua mạng về một sản phẩm hay ý định làm ăn nào đó.

29. Có forum. Điều này có thể vận dụng như hộp thư khách hàng. Tuy nhiên, để ngăn chận những thông tin gây nhiễu, cần có phương tiện lọc (filter), thông tin không nhất thiết phải đăng ngay.

30. Trang bị phương tiện ghi hình trên web (web cam). Đây là một kỹ thuật mới cho phép truyền hình trực tiếp lên trang web, rất hấp dẫn.

31. Có công cụ cho phép người sử dụng chọn cách thể hiện nội dung trên trang web theo cách riêng của mình. Chẳng hạn chọn đưa lên hàng đầu thông tin mới nhất về điều họ quan tâm như giá chứng khoán, tin giá cả sản phẩm cụ thể... Nói chung là cần chuẩn bị nhiều "thực đơn" cho khách. Muốn thế, cần phải nắm rõ thông tin cụ thể về nhiều loại đối tượng sử dụng, để chuẩn bị nhiều nội dung phục vụ cho thích hợp. Làm sao cho người sử dụng web thấy đây như là nhà mình, văn phòng mình, cảm giác thoải mái, thân thiệt là rẩt quan trọng.

32. Khách phải được tuỳ chọn muốn đưa lên những phần nội dung cá nhân của mình lên hay không.

33. Nếu cho khách để miễn phí trang web trên website của mình thì nhớ có phương tiện cho khách tự động vào thẳng.

34. Có dịch vụ tự động chuyển thông tin của mình đến e-mail của khách hàng, nhất là khách hàng để miễn phí e-mail trên website để nhắc họ luôn nhớ đến mình.

35. Nếu bạn cho sử dụng miễn phí e-mail và lưu trữ dữ liệu thì tên gốc e-mail phải giống tên gốc website của bạn thì mới đạt được mục đích quảng bá danh hiệu.

36. Phải luôn đặt mình vào vị trí người sử dụng để cải tiến nội dung và hình thức, phương tiện kỹ thuật của web cho ngày một hấp dẫn hơn.

37. Sẵn sàng "trưng cầu ý kiến bạn đọc" và thuê những nhà tư vấn phản biện, góp ý cho trang web của bạn.


=>>Lý do mà da của bạn bị xấu hơn mong đợi <<=


Ngoại tuyến
Founder
Founder
Hình đại diện của thành viên

Tuổi: 46
Sinh nhật: 23-03-1978
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 6 25, 2007 12:17 Chiều/Tối
Bài viết: 269
Đến từ: Hải Hậu - Nam Định
Quốc gia: Vietnam (vn)

Người tạo chủ đề
Xem thông tin cá nhânGửi Email
Đầu trang
Share on Facebook
Tiêu đề bài viết: Re: Bí quyết tăng số lượng người truy cập trang web của bạn.
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 Tháng 10 13, 2014 9:21 Chiều/Tối
Biết vậy mà khó quá đi.


>> Tại sao da lại xấu. Xem ngay <<


Ngoại tuyến
Cấp 10
Cấp 10
Hình đại diện của thành viên

Tuổi: 37
Sinh nhật: 08-06-1987
Ngày tham gia: Thứ 3 Tháng 7 17, 2007 9:20 Sáng
Bài viết: 425
Quốc gia: Vietnam (vn)
Xem thông tin cá nhânGửi Email
Đầu trang
Hiển thị những bài viết cách đây: Sắp xếp theo
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời [ 3 bài viết ] [ 0 tập tin đính kèm ]

  RSS .:.

» Bí quyết tăng số lượng người truy cập trang web của bạn. «


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 76 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:

Ai đang trực tuyến?

Ai đang trực tuyến? Trong tổng số 76 người đang trực tuyến: không có thành viên, không có thành viên ẩn và 76 khách
Số lượt người ghé thăm website đông nhất là 1064 vào ngày Chủ nhật Tháng 11 10, 2024 6:45 Sáng

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 76 khách

Thông tin trên được cập nhật trong 24 giờ vừa qua
cron

© Bản quyền 2006-2021 TuyetKy.Com. E-mail
Ban Quản trị TuyetKy.Com
© Ghi rõ nguồn "TuyetKy.Com" khi sử dụng nội dung từ site này.
Hệ thống sử dụng phpBBVietNam © 2006 - 2007 phpBBVietNam Group