Khi hết dịch, việc đầu tiên bạn sẽ làm gì?

Khi mới chớm dịch người ta lo sợ bóng gió, Khi đã thấy dịch người giàu và người nghèo – sợ như nhau. Ở đoạn đầu, khi nhận biết rõ nguy hiểm – người ta thấy tiền bạc “hình như” không phải là cái quý nhất mà là mạng sống, là không nhiễm bệnh.

Càng đi sâu vào dịch sự phân hóa giầu nghèo càng ngày càng rõ, nếu bạn #đủ_tiền_để_sống 10000 ngày thì bệnh dịch dài 9999 cũng không đáng sợ, chỉ là hơi đáng tiếc vì tiền nó mòn dần, nhưng bạn chỉ đủ tiền sống 9 ngày mà bệnh dịch dài quá 10 ngày là điều rất tệ hại, nếu bạn đang phải #vay_mượn, #thuê_khoán, #trả_góp thì bệnh dịch ngày nào là phiền phức ngày đó,…một số thì lo lắng quá bệnh dịch chưa biết thế nào thì đã đổ bệnh khác, cũng nguy hiểm không kém như đột quỵ do căng thẳng,…đấy là ví dụ để nói nên khả năng chống chọi hoàn cảnh của từng cá nhân, nó cho phép bạn tự đánh giá khả năng chịu đựng của bản thân khi gặp khó khăn được bao lâu.

Một điều hay khi tìm được ngưỡng chịu đựng của bản thân (khả năng tài chính) thì cuộc sống của bạn sẽ giảm đi phần nào việc căng thẳng lo nghĩ, nó giúp bạn tìm cách gia tăng ngưỡng chịu đựng của bản thân và có cuộc #sống_vui_vẻ, thư thái hơn – hạn chế rơi vào cảnh #bao_nhiêu_tiền_cũng_thiếu.

Vậy hết dịch thì bạn làm gì đầu tiên? Rất nhiều người họ sẽ đi chơi, đi du lịch, mở tiệc nhậu lớn,…, phần lớn tiếp tục kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền,…

Nếu bạn đã có đủ tiền sống đến 99 tuổi, hết dịch thì làm gì chẳng được nhỉ. Chúc các bạn đủ tiền và sống khỏe, sống vui vẻ!

#vudienanh

Bạn xem thêm “Sống vui vẻ hơn những người mà bạn từng cảm thấy ghen tị nhất” để thư giãn chứ.

TuyetKy.com