Khoai lang buổi sáng, nguồn cung cấp những thứ tuyệt vời cho cơ thể.

+ Khoai lang chứa nhiều beta carotene có khả năng giảm thiểu nguy cơ thiếu hụt vitamin A đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể giúp ngăn ngừa bệnh hiệu quả.

Ăn khoai vào bữa sáng kèm theo sữa nguyên kem hoặc sữa chua, thêm chút hạt và rau xanh sẽ là bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

+ Lượng carbohydrate lành mạnh trong khoai lang sẽ góp phần điều chỉnh lượng đường trong máu, ăn khoai lang vừa giúp bổ sung đủ năng lượng cho cơ thể vừa giúp ổn định lượng đường trong máu.

+ Khoai lang chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, đặc biệt là vitamin C có thể giúp nuôi dưỡng làn da và tăng tốc độ trao đổi chất của da. Vitamin A kích thích sản xuất các tế bào bạch cầu, giúp duy trì các tế bào nội mô khỏe mạnh.

Nó cũng có thể giúp bổ khí, bổ máu và đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể, nếu ăn khoai lang trong một thời gian đủ dài bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt hơn.

+ Khoai lang chứa nhiều khoáng chất như magie, kali, calcium… có thể giúp nuôi dưỡng mạch máu, cải thiện độ đàn hồi của mạch máu. Nó cũng có thể giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của con người.

+ Khoai lang rất nhiều chất xơ, giúp no lâu, ngăn ngừa thèm ăn trong ngày. Hơn nữa, chất xơ còn hỗ trợ bảo vệ nhu động đường tiêu hóa, tránh táo bón.       

+ Ngoài việc chứa hormone chống lão hóa DHEA, khoai lang còn chứa nhiều vitamin A, chất chống oxy hóa, chất xơ, kali, mangan, vitamin C… vì thế có thể tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

+ Khoai lang rất giàu beta-carotene, anthocyanin và chất chống oxy hóa. Beta-carotene khi đi vào cơ thể người sẽ chuyển hóa thành vitamin A, giúp hình thành các thụ thể phát hiện ánh sáng bên trong mắt.

(Nguồn: vtc.vn)

Người Đức học tiếng Anh – TuyetKy.com

Vô cảm – TuyetKy.com